10 mẫu content quảng cáo trà sữa ấn tượng và độc đáo nhất

quảng cáo trà sữa
Chia sẻ:

Viết quảng cáo trà sữa ra sao để hút hồn khách hàng là một câu hỏi được nhiều chủ cửa hàng trà sữa hiện nay quan tâm khi một tiệm trà sữa vừa được khai trương chắc chắn chưa có phần đông người biết tớiVì điều đó, hoạt động truyền thông phải đưa thương hiệu trà sữa đến với người dùng càng nhiều càng tốt. Bài viết này sẽ chỉ dẫn các cách để viết một bài quảng cáo trà sữa hiệu quả.

Bạn đang xem bài viết: quảng cáo trà sữa

Tại sao cần học cách viết quảng cáo trà sữa hay?

Lý do cần học cách viết quảng cáo trà sữa là do nó là ngành kinh doanh rất cạnh tranh. Càng ngày càng có nhiều tiệm trà sữa được mở ra phục vụ nhu cầu tiêu dùng của giới trẻ. Lý do là trà sữa là thức uống ưa chuộng của các bạn học sinh sinh viên. Tuy nhiên, với số lượng quán ngày lúc một đông, công việc kinh doanh gặp nhiều chông gai do có nhiều đối thủ cạnh tranh. Các thương hiệu lớn như Phúc Long, Chattime, Gong Cha… có nhiều chương trình marketing lớn để thu hút người mua hàng. Bên cạnh đấy, những cửa hàng trà sữa hộ gia đình khác cũng cạnh tranh trực tiếp tới hoạt động kinh doanh của chúng ta.

Xem thêm: TOP 3 ví dụ về chu kỳ sống của sản phẩm điển hình nhất

Tại sao cần học cách viết quảng cáo trà sữa?
Tại sao cần học cách viết quảng cáo trà sữa?

Bạn vừa mới bước ra mở shopkhông có nhiều vốn nên cần đầu tư chất lượng vào các kênh marketing đạt kết quả tốtVì điều đóbạn phải cần hiểu được cách viết truyền thông marketing về trà sữa một cách mang lại hiệu quả để vừa tiết kiệm chi phí và thu hút được người mua hàng.

Xem Thêm  Black Friday là ngày nào? Các lưu ý khi mua sắm vào ngày Black Friday 2022

Cách viết bài quảng cáo trà sữa hay

Xác định rõ mục tiêu viết bài

Bước đầu tiên mà bạn cần lưu ý là xác định mục tiêu viết bài quảng cáo trà sữa: tăng lượt tiếp cận, tăng lượt tương tác, tăng lượt chuyển đổi người mua hàng hay cần tăng nhận diện thương hiệu?

Cách viết bài quảng cáo trà sữa hay
Cách viết bài quảng cáo trà sữa hay

Xác định đối tượng viết bài

Khách hàng là yếu tố quan trọng cốt lõi trong việc giữ vững lợi nhuận của một đơn vị. Hiểu được sở thích, hành vi, suy xét,…của người mua hàng chính là điều kiện tiên quyết trong cách PR quán trà sữa của bạn có thể buôn bán đắt khách. Bởi vậy, trước khi viết bài, bạn phải cần nghiên cứu hoặc hỏi những người mua hàng mục tiêu: họ thích gì, những chủ đề họ lưu tâm, họ thích uống trà sữa vị gì,…? Trong lúc nghiên cứu về người mua hàngđồng thời bạn cũng có khả năng brainstorm về các chủ đề mà bản thân bạn có thể viết. Việc này giúp ích rất nhiều cho bước tiếp theo.

Lập dàn ý

Khi mà đã nắm rõ ràng được mục tiêu và đối tượng viết bài, bạn phải cần lên dàn ý với đầy đủ luận điểm. Đừng nghĩ rằng việc này là vô dụng, bởi dàn ý sẽ giúp bài viết của bạn chặt chẽ và đáp ứng hơn.

Viết bài

Trước đây bạn đã có nhiều ideas về các đề tài viết bài chẳng hạn: phong cách quán, các vị trà sữa hot xu hướng, giới trẻ nói gì về trà sữa, các câu tỏ tình bằng trà sữa,… Sau đó, bạn chỉ phải khai triển các luận điểm và giải thích hình thức bài viết quảng cáo trà sữa như memes, kể chuyện, sẻ chia kiến thức, list,…nữa là xong!

Tổng hợp những mẫu stt quảng cáo trà sữa hay

Bài 1

FREE TOPPING – TRÀ SỮA LINH ĐÌNH

Topping của XX chưa làm bao giờ bạn thất vọng nay lại được double luôn!

Trà sữa hoà quyện cùng kem phô mai béo mặn và thêm trân châu sương mai giòn dai, trân châu hoàng kim và trân châu sợi dẻo thơm, hay trân châu baby lạ miệng, các kiểu thạch nhiều loại của XX… chắc hẳn không chỉ khiến các tín đồ topping xao xuyến

Xem Thêm  Media là gì ? Tổng hợp kiến thức cần phải nắm rõ về Media

Cơ hội để ăn thoả thích đã đến rồi đây! Chúng tớ hiện đang ✨TẶNG THÊM 1 PHẦN TOPPING✨ bất kỳ cho mỗi ly đồ uống size L. Order ngay một ly full topping uống mãi không hết thôi nào!

Bài 2

Món ngon vui vẻ

Có chocolate nè!

Phenylethylamine (PEA) là chất có trong chocolate, đấy là chất sẽ tiết ra khi bạn hạnh phúc. Vì thế, ăn chocolate sẽ làm não bộ tiết ra endorphin giúp bạn cảm thấy vui vẻ, dễ chịu. Nhanh tay lên order thức uống giữa tuần và đừng quên XX đang có chương trình nhân hai topping để bạn hăng say làm việc tiếp nhé!

Bài 3

̀Team trà xanh [Danh từ]: Với hương thơm thoang thoảng, không hề ngọt ngấy, có chút vị chát nhè nhè, trà xanh đơn giản trở thành loại đồ uống làm xiêu lòng các tín đồ nghiện matcha.

Team kem cheese [Danh từ]: Thơm ngon, mềm mịn, thanh mát càng uống càng mê đắm không dừng được.

Cả 2 team đều chung điểm là rất ngon và giải nhiệt ngày hè vậy nên nhấc máy gọi gấp cô bạn thân ra XX thôi nào.

STT bắt trend của Highlands Coffee
STT bắt trend của Highlands Coffee

Bài 4

Xua tan nắng hè

Combo “Đỉnh” bạn nhé!

Chỉ với 60.000đ là bạn đã có ngay một ly trà sữa trà đen (size M) và kem trà sữa rồi! Giá ưu đãi chỉ trong tháng 4 này, nhanh tay nào bạn ơi!

Lưu ý:

– Chương trình dùng từ ngày XX-XX

Bài 5

CHỈ VỚI #25K THỬ NGAY BỘ ĐÔI KEM DỪA NƯỚNG MỚI TOANH

Nhằm mang tới những món đồ uống mới mẻấn tượng cho khách hàng, hôm nay chúng mình xin ra mắt bộ đôi đồ uống mới:

!!Trà sữa kem dừa nướng và “Sữa tươi đường đen kem dừa nướng với giá dùng thử chỉ ĐỒNG GIÁ 25K (từ ngày 4/12-6/12/2021)

Lớp kem béo ngậy, thơm mùi sữa quyện cùng dừa nướng bùi bùi, giòn tan chắc chắn sẽ làm xiêu lòng toàn bộ các tín đồ trà sữa.

Xem Thêm  Danh sách các trang rao vặt Việt Nam tốt nhất 2021

Bài 6

BẠN CÓ HẸN VỚI: TRÀ SỮA PUDDING TRONG ĐA VŨ TRỤ HỖN LOẠN

Có hẹn đi coi “Bác Sĩ Lạ” thì cũng đừng quên ghé qua XX gặp “Món nước quen” Trà sữa Pudding bạn nhé!

⚡️Trà sữa Pudding là món uống mới ra mắt của nhà Dừa. Chỉ mới ra mắt tuy nhiên đã chiếm trọn trái tim của các thực khách hảo ngọt. Với phần topping siêu đầy đặn, pudding mềm mềm, ăn vào là tan chảy trong miệng. Sức hấp dẫn không thể chối từ nếu như bạn đã thử qua một lần đó!

Món nước hoàn hảo cho các dịp hẹn hò tám chuyện, tag @người_thứ_hai để được mời Trà sữa Pudding nhé!

STT giảm giá của Highlands Coffee
STT giảm giá của Highlands Coffee

Những câu slogan quảng cáo trà sữa hay

Phía dưới là những câu ads trà sữa hay bạn có thể ứng dụng vào cửa hàng để đạt hiệu quả kinh doanh:

– Ở đâu có trà sữa, ở đó có cuộc sống.

– Gọi anh là trà sữa, vì chỉ phải thử là nghiện

– Trà sữa cho tâm hồn.

– Một cốc trà sữa là cách an toàn nhất để bắt tay vào làm ngày mới.

– Trà sữa hảo hạng giữa lòng thành phố.

– Trà sữa không chỉ là thức uống, nó còn là phong cách sống.

– Trà sữa – mảnh ghép bạn còn thiếu trong cuộc sống.

– Chinh phục bạn với hớp uống đầu tiên.

Những câu slogan hay về trà sữa
Những câu slogan hay về trà sữa

Tổng kết

Bạn cần hiểu được tâm lý người mua hàng và không ngại thử nghiệm nhiều mẫu content Facebook mới mẻ hơn, đồng thời đảm bảo chất lượng trà sữa và đặt tâm của người bán lên đầu. Chúng tôi tin chắc rằng với những mẫu STT quảng cáo trà sữa hay trên đây, nhãn hiệu trà sữa của bạn sẽ ngày một thành công. Nghề Content mong rằng, những kiến thức được sẻ chia trong bài viết này sẽ phần nào giúp bạn trên hành trình tạo ra thương hiệu cửa hàng trà sữa.

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK:

Định nghĩa và Cách viết Content Storytelling lôi cuốn người đọc

NHẬN LÌ XÌ ĐẦU NĂM

GHI DANH HỌC VIÊN