Những caption, stt, câu nói hay về Tết Nguyên Đán

câu nói hay về tết
Chia sẻ:

Tết luôn là đề tài được yêu thích và săn đón mỗi dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt với những bạn trẻ thường xuyên dùng mạng xã hội, những cap hay về Tết, những câu nói hay về ngày Tết Nguyên đán câu like, thể hiện cảm xúc là bắt buộc phải làm. Hãy cùng Nghề Content theo dõi bài viết và chọn cho mình những câu nói hay về Tết nhé!

Bạn đang xem bài viết: câu nói hay về tết

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán

Câu nói ý nghĩa ngày đầu năm mới

1 . Đi xa rồi mới thấy thấm, thấy nhớ cái hương vị Tết quê. Mùi thơm ngậy của những chiếc bánh chưng mới vớt ra khói còn bay nghi ngút. Mùi của các kiểu mứt mẹ làm từ ngày 28 được mang ra bày. Mùi củ hành, củ kiệu trong mâm cơm… Những hương vị giản dị nhưng thân thuộc với mỗi cá nhân Việt vào ngày Tết. – Câu nói hay về tết cổ truyền, câu nói hay về tết xa nhà đượm buồn

4. Ngày cuối năm, thèm được trở về địa điểm ấy, một nơi dù có đi hết cuộc đời vẫn khao khát được tìm lại. Đấy là nhà. Để được hít lấy vội vàng vị đất sỏi mằn mặn, nồng nồng in hằn những bước chân cha và giọt mồ hôi của mẹ. Để biết rằng thời gian chẳng chờ đợi một ai khi không hề biết trân trọng. Mái tóc cha đã phủ đầy sương gió, đôi mắt mẹ ủ đầy nỗi lo toan. Dù thương, dù nhớ cũng chỉ nguyện cầu sự bình yên suốt quãng đời còn lại… – những câu nói hay về tết xa nhà

5. Trong 365 ngày qua con người có lúc hối hả tất bật, có lúc lại chợt thấy thanh thản bình yên sau những ngày tháng bận rộn. Dường như hôm nay, ngày cuối năm mọi lo toan, mọi gánh nặng đều được trút bỏ, để thấy những khoảnh khắc là yên ắng, là chan chứa, là bình yên… – câu nói hay về tết nguyên đán

6. Rồi những ngày của tháng cuối cũng trôi qua…quan trọng không hẳn là mình đã làm được gì, đánh mất những gì…Mà quan trọng là khi xem lại một chặng đường ngắn ngủi, mình có còn cảm thấy hối tiếc điều gì hay không? – – Một trong những câu nói hay về tết buồn

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán
Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán

7. Cuối năm là những dự định còn dang dở và chưa thể thực hiện được, những ước mong, những hoạt động, những kế hoạch chưa thể làm được. Và đã lại chuẩn bị để bước vào một năm mới với nhiều điều mới còn mong đợi mình ở phía trước.

8. Ngày cuối năm, ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm, hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt café rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan, như giây phút viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.

Xem Thêm  Tổng hợp các mẫu content sản phẩm hay nhất 2023

9. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng. – Chúc cả gia đình bạn vạn sự đúng ý của mình, Tỉ sự như mơ, Triệu triệu bất ngờ, Không chờ cũng đến!

10. Chúc mừng năm mới. Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để cổ vũ bản thân và bạn bè! Hãy bỏ xót đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn! Một năm mới với nhiều sự tin tưởng sẽ thành sự thật! Mỹ mãn, mỹ mãn!

Câu nói hay ngày đầu năm mới

  1. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay nữa và ngày hôm sau nữa, anh chỉ mãi yêu em. Anh sẽ yêu em cho đến hết cuộc đời này. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.
  2. Cung chúc tân niên một chữ nhàn. Chúc mừng gia quyến đặng bình an. Tân niên đem lại niềm hạnh phúc. Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.
  3. Cung kính mời nhau chén rượu nồng. Chúc mừng năm đến, tiễn năm xong. Tân niên phúc lộc khơi vừa dạ. Xuân mới tài danh khởi thỏa lòng. Vạn chuyện lo toan thay đổi hết. Sự gì bế tắc thảy hanh thông. Như anh, như chị, bằng bè bạn. Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong
  4. Chúc một năm mới vui vẻ, 12 tháng sức khoẻ, 52 tuần thành công, 365 ngày vui của lứa đôi, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây như ý.
  5. Mùa xuân, những rừng đào ngút nghìn, nặng trĩu trái đào thơm. Từ xua, hoa đào đã đi vào thơ ca làm say đắm, rung động lòng người. Khi những cành đào ở Hà Nội bắt tay vào làm chớm nở, báo hiệu một ngày xuân yên bình đã đến, thì ở Huế, Nha Trang, Đà Nẵng, Sài Gòn… xứ sở của mai vàng, những cánh mai dịu dàng nở hoa. Mai vàng sống được trên các vùng đất từ Bình Trị Thiên đến Cà Mau.

Lời chúc Tết ý nghĩa nhất

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán
Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán
  1. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự đúng ý của mình, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!
  2. Chúc các bạn có 1 cái tết vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự đúng ý của mình, “Tiền vào như nước sông Đà. Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin.
  3. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Sự nghiệp vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu một tí.
  4. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.
  5. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!
  6. Chúc mọi người vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.
  7. Chúc một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, chúc sức khỏe dồi dào, quan trọng nhất là được nhiều lì xì
  8. Chúc mừng năm mới 2022 Đa lộc, đa tài, đa phú quý Đắc thời, đắc thắng, đắc nhân tâm.
  9. Chúc mừng năm mới bách nhẫn thái hòa. Chúc mừng năm mới phúc sinh lễ nghĩa gia đình thịnh Lộc tiền vinh hoa phú quý xuân!
Xem Thêm  Tổng hợp những câu chào tương tác hay bán hàng online mới nhất 2023

Câu nói hay về ngày Tết xa nhà

  1. Xa gia đình giúp ta lớn, trưởng thành và thật tự tin hơn phải không?
  2. Con nhớ lắm tiếng pháo bông trong đêm giao thừa, nhớ tiếng lũ trẻ con chơi đùa râm ran chạy từ nhà này đến nhà khác. Nhớ những phong bao lì xì đỏ chót, nhớ những lần lễ chùa đầu năm cùng bố mẹ…
  3. Con nhớ những bữa cơm giao thừa được sum vầy bên gia đình. Cả năm chỉ có mỗi dịp này đại gia đình mình mới đông đủ như thế. Thật nhớ biết bao nhiêu
  4. Cuộc sống trôi qua với những khó khăn và trắc trở, thứ tôi ao ước chỉ dễ hiểu là được về sum vầy với mẹ cha.
  5. Đêm giao thừa một mình với căn phòng trống, giáp mặt với 4 bức tường, nước mắt vẫn đọng lại khóa mi.
  6. Hôm nay nhìn gia đình người ta sum vầy mà chạnh lòng quá!
  7. Nhớ ngày cuối năm làm chân xách đồ cho mẹ đi chợ Tết, mệt mà vui lắm. Thấy không khí rộn rã của Tết ở xung quanh
  8. Tự lập là con đường đâu phải dễ đi. Tuy nhiên, nhớ nhà, nhớ bố mẹ, nhớ cảnh cùng quây quần bên mâm cố tất niên!Tự lập là con đường đâu phải dễ đi
  9. Xa nhà trưởng thành hơn thật đó tuy nhiên sao vẫn cô đơn quá

Những câu nói hài hước và vui vẻ về ngày Tết

Những câu nói hài hước và vui vẻ về ngày Tết
Những câu nói hài hước và vui vẻ về ngày Tết

1. Mùa xuân này, có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Những người này có tên là “Hạnh Phúc”, “May Mắn”, “An Khang” và “Thịnh Vượng”. Hãy mở cửa đón chào họ bạn nhé! Chúc mừng năm mới!

2. Chúc mọi người vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như đà điểu. Chúc mừng năm mới!

3. Chúc mọi người năm mới tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự đúng ý của mình, cung hỉ, cung hỉ! Happy new year!

4. Năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình tuy nhiên đừng phát phì nha! Happy new year!

5. Năm cũ sang năm mới sức khỏe phơi phới, làm ăn tấn tới, kinh doanh đổi mới, chúc mừng năm mới!

6. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý. Chúc mừng năm mới!

7. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi. Happy new year!

8. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc mọi người một năm mới ngàn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự đột ngột, tỷ lần hạnh phúc! Happy new year!

9. Chúc một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, chúc sức khỏe dồi dào, đặc biệt là được thật nhiều lì xì nhé! Chúc mừng năm mới!

Xem Thêm  42 câu nói truyền cảm hứng học tập hay nhất

10. Tết này vẫn giống Tết xưa, vẫn cứ được hỏi sao chưa lấy chồng! Happy new year!

Những stt đáng yêu và hài hước về ngày Tết

Những stt đáng yêu và hài hước về ngày Tết
Những stt đáng yêu và hài hước về ngày Tết

1. Ba mươi chưa phải là Tết và em thì vẫn mãi chưa hết thích anh!

2. Em thích anh nhiều hơn cả những nụ đào đang bung tỏa trong vườn.

3. Bao nhiêu tiếng pháo giao thừa, bao nhiêu thính bả mới lừa được anh!

4. Em có bút chì không? Vì anh muốn xóa đi năm cũ và viết nên tương lai của bạn.

5. Miền Bắc có hoa đào, miền Nam có hoa mai, còn em thì muốn có anh.

6. Năm nay em vẫn một mình. Nếu như anh cũng vậy thì mình yêu thôi hihi!

7. Tết ăn bánh kẹo thả ga tuy nhiên có điều ngọt nhất vẫn là yêu anh!

8. Tết này anh không cần bánh mứt vì có môi em ngọt tựa sen hồng. Tết này anh không cần đốt pháo vì tiếng cười em rộn ràng cả lòng anh.

9. Tết này có rất nhiều điều hạnh phúc tuy nhiên hạnh phúc nhất vẫn là có anh trong đời!

10. Tết này em lại lên chùa, anh mà không yêu em là em sẽ bỏ bùa cho yêu!

Câu nói hay về ngày Tết tiếng Anh

For last year’s words belong to last year’s language. And next year’s words await another voice

Lời của năm trước thuộc về năm trước. Chúng ta chờ đón những điều mới, lời mới được cất lên bằng một giọng nói khác trong năm mới này.

Just a new bloom spreads fragrance and freshness around… May the new year add a new beauty and freshness into your life

Hãy là một bông hoa mới đầy sức sống và tỏa hương thơm ngát. Năm mới thêm vẻ đẹp mới và sức sống mới.

May the new year bring to you warmth of love, and a light to guide your path towards a positive destination

Năm mới đem lại cho bạn hơi ấm tình yêu, ánh sáng dẫn lối đến một nơi tốt đẹp.

May this New Year give you the courage to triumph over your vices and embrace the virtues

Cầu mong năm mới sẽ mang lại cho bạn sự dũng cảm để vượt qua những thói quen xấu và rèn dũa những đức tính tốt.

Câu nói hay về ngày Tết tiếng Anh
Câu nói hay về ngày Tết tiếng Anh

Tomorrow, is the first blank page of a 365 page book. Write a good one

Ngày mai là trang giấy trắng trước tiên của một cuốn sách 365 trang.Hãy viết một trang hay nhé.

Wish you and your family a joyful, healthy, prosperous and happiest new year ahead! Happy New Year

Chúc bạn và gia đình vui vẻ, khỏe mạnh, thịnh vượng và hạnh phúc nhất của năm mới phía trước! Chúc mừng năm mới.

Tổng kết

Trên đây là những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới mà Nghề Content mong muốn chia sẻ đến bạn. kỳ vọng, những thông tin vừa rồi là hữu ích so với bạn. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để nhận thêm nhiều mẫu content facebook thú vị nhé! Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, kính chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ, mạnh khỏe và bình an! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Nghề Content!

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK:

Định nghĩa và Cách viết Content Storytelling lôi cuốn người đọc

NHẬN LÌ XÌ ĐẦU NĂM

GHI DANH HỌC VIÊN