Tổng hợp những câu nói hay về áp lực cuộc sống

những câu nói hay về áp lực cuộc sống
Chia sẻ:

Những câu nói hay về áp lực cuộc sống sau đây sẽ xoa dịu nỗi lòng của chúng ta. Công việc luôn yêu cầu con người phải cố gắng và nỗ lực thật nhiều để chắc chắn được cơm áo gạo tiền cho bản thân và gia đình. Rời khỏi vòng tay của cha mẹ chúng ta sẽ biết rằng thế giới này không dễ dàng như mình đã nghĩ. Hãy cùng nhau theo dõi ngay bây giờ nhé!

Bạn đang xem bài viết: những câu nói hay về áp lực cuộc sống

Những câu nói hay về áp lực cuộc sống

1. Nếu như mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng toàn bộ như vậy

2. Mỗi lần mệt mỏi như này, có một bờ vai để tựa vào thì thật là tốt biết mấy

3. Thành công lớn nhất là đứng dậy sau những lúc bị vấp ngã.

4. Hãy nhìn xuống để thấy rằng cuộc đời này ta còn may mắn hơn biết bao nhiêu người. Và hãy nhìn lên để thấy rằng cuộc đời này ta cần phải cố gắng nhiều ngoài ra.

5. Luôn luôn có lúc con người mệt mỏi bởi công việc, sự cống hiến cho nhiệm vụ, và tất cả những gì anh ta muốn là gương mặt mình yêu, sự yên bình và điều kỳ diệu của một trái tim yêu thương.

6. Khi ta chưa bắt tay với công việc, sự lo lắng chỉ khiến cho chúng ta ta mệt mỏi.

7. Tạo ra thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.

8. Dũng cảm là vượt qua nỗi lo lắng hãi chứ không đúng không sợ hãi.

9. Sự mệt mỏi thường không đến từ hoạt động, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.

10. Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng toàn bộ trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn có thể tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như chưa bao giờ đạt được.

Những câu nói hay về áp lực cuộc sống
Những câu nói hay về áp lực cuộc sống

11. Chớ lo lắng khi thấy ai đấy giỏi hơn mình. Chỉ cần chăm chú vào việc “phá kỷ lục” của bản thân mỗi ngày, tiếp tục đẩy bản thân mình về phía đằng trước.

12. Một nụ cười có thể khác biệt một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.

13. Cuộc sống chẳng hạn như hoa hồng, vẻ đẹp luôn đi cùng với gai.

14. Hãy cười như thể không ai đang nhìn bạn, và sống như thể không gì có thể ngăn cản bạn.

15. Chông gai rồi sẽ qua đi. Chẳng hạn như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.

16. Ở những thời điểm tận cùng của đau khổ, số mệnh không mở ra lối thoát, sự tin tưởng vào tôn giáo chính là cách giải thoát độc nhất cho cuộc đời này.

17. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đấy.

Xem Thêm  1000 stt trưởng thành sâu sắc ý nghĩa trong cuộc sống

18. Tự nhiên cảm nhận thấy chán nản, ghét tất cả mọi thứ, ai nói gì hỏi gì cũng thấy phiền phức, lười ăn nói cũng lười phải trình bày vì sao. Một tháng cần có ít nhất 2 lần như vậy đấy.

19. Ôi tự hỏi, có phải vì mình quá nhiều lần là người mở lời trong một những mối quan hệ, cho nên khi tôi im lặng, có phải mối quan hệ đấy cũng sẽ theo đấy mà chết đi hay không.

20. Rốt cuộc rắc rối, khó khăn gì ai cũng vượt qua được, ai cũng có người bên cạnh sát cánh. Riêng tôi vẫn chật vật một mình chống chịu tìm cách vượt qua.

Những câu nói hay về áp lực cuộc sống
Những câu nói hay về áp lực cuộc sống

21. Lúc mới bắt tay vào làm thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm nhận thấy chán nản mọi thứ.

22. Ăn mừng thành công cũng tốt, tuy nhiên cần thiết hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng vậy không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi vai trò của mình. Nó là status về công việc được nhiều người sẻ chia trên kênh mạng xã hội.

23. Có những trường hợp chán hoạt động đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời. Đây chính là status buồn về hoạt động.

24. Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó tuy nhiên một khi đối diện với một số thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường. Đây chính là một trong những stt buồn về hoạt động của nhiều bạn trẻ vào thời điểm hiện tại.

Những stt mệt mỏi về công việc khiến bạn suy ngẫm

1. Làm gì để không phải làm gì bây giờ? Cảm thấy nhạt nhẽo và không muốn nhấc mông lên.

2. Giá như mình lớn hơn chút nữa thì chắc chắn sẽ cho phép mình đi xa một lần .quên hêt́ mọi thứ và cười thật nhiều, thật bình yên . . . . ^^

3. Cái mồm đẹp mắt đừng phát ngôn những câu k hay ? Huhu Mệt mỏi quá nè. Phẫn nộ cả thế giới.

4. Ở những thời điểm tận cùng của đau khổ, số mệnh không mở ra lối thoát, niềm tin vào tôn giáo chính là cách giải thoát duy nhất cho cuộc đời này.

5. Khoảng cách nó khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn thì phải. :((( Dù sao cũng phải cố hết sức thôi đâu thể bỏ như thế đc cố gắng quá rồi mà.

6. Khi đêm về khuya, chúng ta ta lại tự dày vò mình bằng hàng ngàn câu hỏi, nhưng nỗi đau lại càng chất chồng và khóc chính là cách giải toả tuyệt vời nhất có thể làm ngay lúc này…

Những câu nói hay về áp lực cuộc sống
Những câu nói hay về áp lực cuộc sống

7. Sống khác biệt không đơn giản là ngồi đó và gào lên ” tôi đặc biệt, tôi lập dị…” mà đấy là sự chấp nhận từ bỏ nhiều thứ, rất nhiều thứ! Đôi khi cô đơn, rất cô đơn… Giấc mơ mỗi ngày tôi mơ có thể đớn đau và cô quạnh, tuy nhiên trong đó: tôi thấy mình bước mãi trên CON ĐƯỜNG TÔI.

Xem Thêm  79+ những câu nói hay về Phật pháp đáng suy ngẫm

8. Cô gái mệt rồi, có thể lười biếng được không. Cô gái mệt rồi, có được chạy đi tìm vòng tay ai đấy không. Cô gái mệt rồi, có ai đấy che bầu trời kia cho cô gái không?

9. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh, chỉ mong muốn một mình đi đâu đâu đấy.

10. Mệt rồi thì ngủ thôi. Đơn giản chỉ muốn sống bình yên, không nghĩ ngợi. Cơ mà sao nhiều chuyện phải bận tâm quá. Ừ thì thích làm gì thì làm, tất nhiên là sẽ không đứng nhìn đâu…

11. Đúng thật cuộc sống này không những có màu đen và trắng chính giữa chúng còn có màu xám.

12. Hồi đó có buồn gì trong lòng cũng gặp ai than thở được. Bây giờ có buồn cũng chẳng thể tìm ai giải bày. Buồn cũng chẳng biết tâm sự với ai!! Chán cũng chẳng biết than vãn với ai!!

Những câu nói hay về áp lực cuộc sống
Những câu nói hay về áp lực cuộc sống

13. Có những lúc mệt mỏi muốn cầu cứu cả thế giới nhưng lúc nhận lại được hồi đáp thì luôn miệng nói. Sẽ phù hợp thôi. Tất cả rồi phù hợp thôi. Bản thân không hiểu cảm giác này.

14. Mơ một giấc mơ rất thực,
Sáng tỉnh dậy nước mắt ướt mi và phía ngực trái vẫn thấy nhói.
À, hoá ra anh vẫn hạnh phúc như thế!
Đi cả vào trong giấc mơ của em, nhưng lại cùng một người con gái khác !

Status về áp lực trong công việc và cuộc sống

1, Tất cả mọi thứ tiêu cực – gánh nặng, thử thách – đều là cơ hội để tôi vươn lên.
– Everyting negative – pressure, challenges – is all an opportunity for me to rise.
Kobe Bryant

2, Khi chúng ta mơ ước cuộc đời không nghịch cảnh, hãy nhớ rằng cây sồi trở nên thật tự tin trong gió ngược, và kim cương hình thành dưới gánh nặng.
– When we long for life without difficulties, remind us that oaks grow strong in contrary winds and diamonds are made under pressure.
Peter Marshall

3, Điều cơ bản mà không ai hỏi là tại sao người ta lại sử dụng thuốc phiện? Tại sao chúng ta gắn những thứ đấy vào đời sống bình thường để sống? – Điều tôi mong muốn nói là, có nên có điều gì đó sai lệch với xã hội khiến chúng ta bị áp lực đến nỗi con người không thể sống mà không tự bảo vệ mình khỏi nó?
– The basic thing nobody asks is why do people take drugs of any sort? Why do we have these accessories to normal living to live? I mean, is there something wrong with society that’s making us so pressurized, that we cannot live without guarding ourselves against it?
John Lennon

4, Không có thứ gọi là tài năng. Chỉ có áp lực.
– There is no such thing as talent. There is pressure.
Alfred Adler

5, Không có gánh nặngvẫn chưa có kim cương.
– No pressure, no diamonds.
Thomas Carlyle

Status áp lực mệt mỏi hay nhất trong công việc và cuộc sống
Status áp lực mệt mỏi hay nhất trong công việc và cuộc sống

Status hay nhất về áp lực trong cuộc sống hiện đại

6, Không ai làm tốt hơn dưới gánh nặng. Họ chỉ làm nhanh hơn.
– Nobody works better under pressure. They just work faster.
Brian Tracy

7, Bạn phải chịu đựng gánh nặng. Nếu như bạn không thể chịu được áp lực, bạn không thể trở thành một doanh nhân lớn hay thành đạt.
– You have to withstand pressure, if you can’t handle pressure you can’t be a great or successful entrepreneur.
Donald Trump

8, Áp lực có thể làm vỡ ống, hoặc áp lực cũng có thể tạo ra kim cương.
– Pressure can burst a pipe, or pressure can make a diamond.
Robert Horry

9, Lòng can đảm là thái độ trước áp lực.
– Courage is grace under pressure.

Xem Thêm  Tổng hợp 87+ mẫu STT và câu nói châm biếm về rượu hài hước

Stt áp lực cuộc sống gia đình

1. Có những ngày thật sự gánh nặng chỉ mong muốn từ bỏ công việc và tất cả mọi thứ để về nhà. Nơi đấy có bố có mẹ.

2. Trong một gia đình trách nhiệm của mỗi thành viên là trân trọng, vun đấm là sự quan tâm,…sẽ là liều thuốc kỳ diệu để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.

3. Rời bỏ khỏi gia đình mình đang sống. Vì cho rằng đây là cách để bạn phá vỡ một gia đình tan vỡ từ người cha người mẹ.

4. Nếu không có nhà, vẫn chưa có gia đình thì chúng ta ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trong thực tế có nhiều người vẫn chưa có nhà, vẫn chưa có gia đình, vậy họ làm sao để hạnh phúc.

5. Gia đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã. Thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.

6. Gia đình không hẳn là việc bạn mang trong mình dòng máu của ai. Mà nó nằm ở chỗ bạn yêu thương ai, chia sẻ và lưu ý đến ai.

7. Có rất nhiều cách để bỏ xót đi nỗi nhớ nhà, vùi đầu vào học tập, thực hiện công việc bỏ xót thời gian.

8. Bật khóc giữa chốn đô thành nhộn nhịp vì cảm nhận thấy quá cô đơn, lạc lõng. Không người thân, mỗi ta với ta.

Stt áp lực cuộc sống gia đình
Stt áp lực cuộc sống gia đình

9. Gia đình là nơi mọi người khăn khín lại với nhau mỗi khi gặp khó khăn, cùng quan tâm chia sẻ… Chứ không hẳn là nơi mỗi khi nghĩ đến có cảm giác chán nản. Không muốn quay về và đối mặt với bầu khí ảm đạm của chiến tranh lạnh. Bửa cơm lạnh tanh, không một tiếng động, không một lời hỏi thăm, nó như một trốn địa ngục vậy.

10. Nếu bạn đã từng sống trong một gia đình hạnh phúc. Nhưng đến một ngày tình cảm gia đình không còn để vun đắp mà bị rạn nứt. Thì đừng buông xuôi bạn nhé, hãy cố hàn gắn và xây dựng lại gia đình thay vì trách than nhé. Mọi nỗ lực sẽ có kết quả.

Tổng kết

Trên đây là những câu nói hay về áp lực cuộc sống mà chúng tôi mong muốn chia sẻ đến bạn đọc. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật những mẫu content Facebook mới nhất nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài content của Nghề Content!

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK:

Định nghĩa và Cách viết Content Storytelling lôi cuốn người đọc

NHẬN LÌ XÌ ĐẦU NĂM

GHI DANH HỌC VIÊN