[Tổng hợp] 100+ những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt

những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt
Chia sẻ:

Những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt hay những câu nói hay khi vợ chồng cãi nhau được nhiều độc giả quan tâm, khi gặp phải những rắc rối, tổn thương trong gia đình. Cùng Nghề Content cảm nhận và chia sẻ những câu nói hay này nhé.

Bạn đang xem bài viết: những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt

Những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt

Dưới đây là những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt mà chúng tôi đã sưu tầm trên mạng xã hội. Những câu nói này thấm đẫm nước mắt khiến người coi không khỏi bâng khuâng và tiếc thay cho một mối tình tưởng chừng rất đẹp. Mời các bạn cùng đọc và cảm nhận được sự đớn đau trong số đó nhé.

Những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt
Những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt

-Hạnh phúc không kéo dài trọn đời, và thực chất của nó là vậy. Có những trường hợp bạn cần phải chiến đấu qua những ngày tồi trở nên tệ hơn để tiến tới những ngày tươi sáng. Hạnh phúc không phải là một tình trạng kéo dài mãi mãi và bạn có thể không sống trong giai đoạn này cho đến hết cuộc đời. Hạnh phúc là một chuỗi các thời điểm. Vậy nên hãy trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc dù là nhỏ bé trong cuộc sống để thấy yêu quý cuộc đời hơn.

-Có thể bạn không thấy kết quả bây giờ, tuy nhiên bạn đang tiến bộ lên từng ngày. Con đường đi đến thành công là một hành trình dài và đầy thử thách, có khả năng bây giờ bạn vẫn chưa đến được địa điểm mình muốn đến, tuy nhiên nếu như suy xét lại, thì bạn cũng đã không còn dậm chân tại vạch xuất hành nữa rồi.Có thể bạn không luôn đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất, nhưng dù sao thì bạn cũng đã vượt qua được những thời khắc chông gai nhất, và đã bước những bước nhỏ đến địa điểm mình muốn đến.

-Những gì bạn cảm nhận thấy không phải thước đo chính xác của thực tại. Bạn sợ, không có nghĩa là bạn đang gặp nguy hiểm bởi những giới hạn như nỗi lo lắng hãi thường chỉ là ảo ảnh. Chỉ vì bạn cảm thấy mình đang cô đơn, không có nghĩa là chẳng ai yêu thương bạn. Chỉ vì bạn tưởng tượng rằng bạn có thể thất bại, không có nghĩa là điều đấy sẽ xuất hiện. Tất cả đều chỉ là những giả định cho đến khi nó thành hiện thực. Hãy cẩn thận với những lời nói bạn dành cho bản thân. Đôi lúc con người tự nói với mình những điều tiêu cực mà chúng ta lại không hề có ý thức về hành động đó. Việc này không chỉ khiến chúng ta có một cái nhìn tiêu cực về mọi việc xuất hiện xung quanh con người. Hãy tập cho mình thói quen suy xét và nói những điều tích cực với chính bản thân mình.

Danh Ngôn Buồn Về Hôn Nhân
Danh Ngôn Buồn Về Hôn Nhân

-Thích 1 người là chỉ phải ở bên cạnh người ấy cũng thấy vui
Còn yêu một người là dù không vui cũng mong muốn ở bên người ấy…

-Có một điều đáng lưu tâm là phần lớn các thiên tài đều có những người mẹ xuất sắc và những gì mà họ tiếp thu được từ người mẹ thì nhiều hơn rất nhiều từ người cha.

Xem Thêm  Tất tần tật các mẫu content Bảo hiểm hay nhất cho năm 2023

-Người chồng được đánh giá qua người vợ, người mẹ được đánh giá qua những đứa con.

-Gia đình là gì? Đó là tình mến thương cha, tình yêu mến mẹ, kính trọng thán phục nhân đức của cả cha lẫn mẹ, bỏ qua lỗi lầm, ghi nhớ công ơn, thông cảm nỗi đau khổ, cảm kích sự hy sinh của cha mẹ.

-Một gia đình hạnh phúc chưa chắc nằm ở chỗ ai ai cũng phải cười vui. Mà đối với tôi, một gia đình hạnh phúc trước hết phaỉ luôn mạnh khỏe, hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, có kế hoạch để kinh tế gia đình đủ sống ….

-Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mài nhà thân thương.

-Gia Đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã thì gia đình chính là địa điểm giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai

-Bạn không thể thay đổi điều mà bạn từ chối đối mặt Từ chối đối mặt với một điều gì đó vẫn chưa có nghĩa bạn sẽ thay đổi được nó. Bạn không thể rút ra bài học từ thất bại hay sai lầm của mình nếu như bạn từ chối đối mặt với nó. Chấp thuận đối mặt và thay đổi yêu cầu nơi bạn lòng can đảm rất lớn, và lớn ngoài ra đó là sự dũng cảm dám nhận lấy trách nhiệm cho việc thay đổi nó.

-Điều mấu chốt đó là bạn buộc phải dám bước những bước đầu tiên. Chính hành động đấy sẽ tạo đà để bạn bắt đầu hành động tiến về phía đằng trước. Hãy nhớ rằng bạn không thể thay đổi hoàn cảnhnhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi cách mình phản ứng với hoàn cảnh đó.

Stt Buồn Về Vợ Chồng Ly Hôn
Stt Buồn Về Vợ Chồng Ly Hôn

-Gia đình vẫn là gia đình, mặc dù có lúc, nó không ấm cúng chút nào cả.

-Tội của người chồng ở lại địa điểm anh ta, tội của người vợ thấm vào trong nhà.

-Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: nỗi đau luôn xuất phát từ những người ta tin tưởng nhất.

-Cuộc sống vốn dĩ không bình đẳng, hãy tập quen dần với điều đó.

-Nỗi buồn là kết quả của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức.

Stt Buồn Về Hôn Nhân
Stt Buồn Về Hôn Nhân

Stt về tình cảm vợ chồng rạn nứt, không hạnh phúc

+Hoa bỉ ngạn trăm năm nở một lần, chuyện tình chúng ta trăm kiếp lại hội ngộ cùng nhau.

+Hạnh phúc là một chuỗi các thời điểm. Vậy nên hãy trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc dù là nhỏ bé trong cuộc sống để thấy yêu quý cuộc đời hơn

+Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những ước muốn, những cảm giác mờ nhạt

+Một người mong muốn tìm người đồng hành cùng mình. Một người đã mất đi chính mình. Không hề biết có còn hy vọng bị đuổi không.

+Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng với tôi y như vậy

Stt Buồn Về Vợ Chồng Không Hạnh Phúc
Stt Buồn Về Vợ Chồng Không Hạnh Phúc

+“Mỗi cây mỗi hoa – mỗi nhà mỗi cảnh” – Ai rồi cũng có cuộc sống gia đình của mình riêng, mặc dù là trải qua bao nhiêu chuyện buồn đau trong gia đình, tuy nhiên gia đình chính là nơi tìm về của các bạn

Xem Thêm  TOP 90+ những câu nói hay về gia đình vợ chồng đáng suy ngẫm

+Tôi thích để lại dấu ấn của tôi trong bạn, tuy nhiên không bao giờ nhớ rằng bạn không bao giờ thuộc về tôi.

+Giận nhau là để hiểu nhau hơn; chứ không phải vội vàng chọn lựa người thay thế.

+Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một địa điểm để tìm về, một mài nhà thân thương.

+Vợ càng yêu chồng càng sửa được nhiều khuyết tật của chàng; Chồng càng yêu vợ càng tăng thêm các tật xấu của nàng

+Có quá nhiều bất lực trong cuộc sống, con người không thể thay đổi, không thể thay đổi được, điều tồi trở nên tệ hơn hơn là chúng ta đã mất đi ý tưởng chỉnh sửa.

+ Nếu như không có nhà, không có gia đình thì chúng ta ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trong thực tế có nhiều người vẫn chưa có nhà, vẫn chưa có gia đình, vậy họ làm thế nào để hạnh phúc

+Gia đình không hẳn là việc bạn mang trong mình dòng máu của ai mà nó nằm ở chỗ bạn yêu thương ai, chia sẻ và lưu ý đến ai.

+Thời gian sẽ từ từ lắng đọng, có người sẽ từ từ mờ ảo trong tim bạn. Học cách buông bỏ, hạnh phúc của chúng ta cần có sự chu toàn của chính bạn

+ Đáng tiếc nhất trong cuộc đời là đơn giản từ bỏ những gì không được từ bỏ, và cố chấp những điều không được kiên trì.

+Nhiều cuộc hôn nhân sẽ tốt hơn nếu người chồng và người vợ hiểu rõ ràng rằng họ đang ở cùng một bên.

+Dù thế nào đi nữa thì các bạn nên yêu thương gia đình mình…Vì đó chính là điều hạnh phúc nhất do chính tạo hóa ban tặng cho chúng ta. Nhớ nha các bạn.

Caption về tình cảm vợ chồng rạn nứt dẫn đến ly hôn

Stt Buồn Về Cuộc Sống Vợ Chồng
Stt Buồn Về Cuộc Sống Vợ Chồng

+Hạnh phúc không kéo dài trọn đời, và thực chất của đây là vậy

+Cái ghen của người đang yêu chỉ tạo sự khóa chịu. Tuy nhiên cái ghen của các ông chồng thì vừa tạo sự khóa chịu lại vừa là một sự xúc phạm.

+Chẳng có nhà thờ nào lại không giảng đạo, không có cặp vợ chồng nào lại không cãi nhau.

+Tôi không mong muốn cưới chỉ để cưới. Tôi không thể nghĩ nổi tới việc nào cô đơn hơn việc gắn bó cuộc đời mình với một ai đó mà tôi không thể trò chuyện cùng, hoặc trở nên tệ hơn ngoài ra là với người đấy, tôi không thể được tĩnh tâm.

+ Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc không hẳn là một cuộc hôn nhân thiếu tình yêu, mà đấy là một cuộc hôn nhân thiếu tình bạn

+Khi một người đàn ông trộm mất vợ của anh, vẫn chưa có sự trả thù nào thâm độc hơn là cứ để hắn giữ lấy nàng. Ôi! Có biết bao nỗi thống khổ nằm trong cái vòng nhẫn cưới nhỏ xinh.

Status buồn về vợ chồng cãi nhau, không còn ấm êm

1. Đôi khi… chỉ là khoảng trống của một người để lại. Mà mặc dù có cả thế giới vẫn không thể lấp đầy!

2. Rất ít người có khả năng cười 2 lần cho cùng một câu chuyện cười.
Nhưng hầu như mọi người lại khóc rất nhiều lần… cho cùng một nỗi đau!

3. Vì sao những lúc giận nhau,
– Chúng ta cứ nghĩ đến hai chữ… CHIA TAY
– Mà không hề nghĩ đến hai chữ… VƯỢT QUA
Để rồi…
– Chúng ta cứ vô tình làm đau nhau
– Làm thương tổn nhau nhiều đến thế?

Xem Thêm  Top 1500+ những câu nói hay về tình bạn chất nhất

4. Em cần:

Một tí thờ ơ để không còn quan tâm đến một người không đáng.
Một tí lạnh lùng để có khả năng ngẩng cao đầu mà bước qua anh.
Một chút tàn nhẫn để gạt bỏ đi quá khứ.
Một tí lạc quan để một lần nữa vững tin vào tình yêu.
Và…
Một chút mạnh mẽ để cho những giọt nước mắt không rơi.

5. Tôi không trách ai đấy vì đã làm tôi thất vọng.
Mà chỉ trách bản thân tôi đã hy vọng từ họ… quá nhiều!

Những Status Buồn Về Vợ Chồng
Những Status Buồn Về Vợ Chồng

Những câu nói hay khi vợ chồng cãi nhau

  1. Vợ chồng hạnh phúc không cần phải giàu sang; cũng chẳng cần phải nhà cao cửa rộng, chỉ phải vợ bớt một lời, chồng nhường một bước là được.
  2. Vợ chồng hơn nhau ở chữ “nhịn” là đủ! Mỗi cá nhân chỉ cần nhường nhịn nhau một tí thì tự khắc gia đình sẽ yên ấm, hôn nhân sẽ hạnh phúc.
  3. “Chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi nhỏ lửa biết đời nào khê”. Quả đúng như vậy, vợ chồng muốn sống chung với nhau bền lâu cần lắm lòng bao dung và sự nhẫn nhịn.
  4. Vợ chồng không phải hơn nhau ở trình độ, tuổi tác, địa vị không ai lớn hơn thì nói cái gì cũng đúng mà vợ chồng hơn nhau ở chữ nhịn…
  5. Giận nhau là để hiểu nhau hơn; chứ không phải vội vàng tìm kiếm người thay thế.
  6. Hãy để người vợ khiến chồng mình vui vẻ trở về nhà, và hãy để người chồng khi mình rời nhà không chỉ khiến nàng nuối tiếc.

Status Buồn Về Hôn Nhân Tiếng Anh

  • Always remember that the most important thing in a good marriage is not happiness, but stability: Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự phù hợp định.
  • Intuition is what tells a wife her husband has done wrong before he thinks of doing it: Trực giác là thứ cho người vợ biết người chồng đã làm sai ngay từ trước khi anh ta nghĩ tới việc đó.
  • Keep your eyes wide open before marriage, half shut afterwards: Hãy mở thật to mắt trước khi cưới, sau đấy hãy nhắm hờ.
  • Marriage is the only war in which you sleep with the enemy: Hôn nhân là cuộc chiến tranh duy nhất mà bạn ngủ với kẻ thù.
  • Marriage must incessantly contend with a monster that devours everything: familiarity: Hôn nhân luôn phải đấu tranh với con quái vật nuốt lấy mọi thứ: sự hiểu rõ lẫn nhau.
  • Matrimony; the high sea for which no compass has yet been invented: Hôn nhân; đại dương sâu thẳm mà chưa ai phát minh ra la bàn.
  • No man should marry until he has studied anatomy and dissected at least one woman: Không người đàn ông nào nên lấy vợ cho tới khi đã học giải phẫu và mổ xẻ ít đặc biệt là một người phụ nữ.
  • Oh! How many torments lie in the small circle of a wedding ring: Ôi! Có biết bao nỗi thống khổ nằm trong cái vòng nhẫn cưới nhỏ xíu.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những stt, những câu nói về tình cảm vợ chồng rạn nứt đầy đau xót và vô cùng ý nghĩa mà Nghề Content sưu tầm, sẻ chia đến bạn đọc. Qua những mẫu content facebook buồn về tình cảm vợ chồng trên, hi vọng mọi người hãy suy ngẫm để hiểu hơn và cảm nhận tình cảm của đối phương để giúp hôn nhân viên mãn. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Nghề Content!

Nguồn: Tổng hợp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK:

Định nghĩa và Cách viết Content Storytelling lôi cuốn người đọc

NHẬN LÌ XÌ ĐẦU NĂM

GHI DANH HỌC VIÊN