TOP 90+ những câu nói hay về gia đình vợ chồng đáng suy ngẫm

những câu nói hay về gia đình vợ chồng
Chia sẻ:

Hôn nhân không chỉ cần có tình yêu, cuộc sống vợ chồng cũng không đơn giản như những câu nói hay về tình yêu thường thủ thỉ. Không ít cặp đôi một khi kết hôn lại hờn dỗi “anh/em không còn thương em/anh như ngày xưa”… Kỳ thật cuộc sống vợ chồng còn bao nhiêu việc phải lo toan từ tài chính, gia đình hai bên đến con cái. Hãy lưu lại những câu nói hay về gia đình vợ chồng bên dưới để giữ lửa tình yêu nhé!

Xem thêm: Những câu nói hay về Phật pháp

Những câu nói hay về gia đình vợ chồng

Những stt vợ chồng cùng cố gắng, stt hay về vợ chồng trẻ

8888+ câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vữngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 8888+ câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vững1. Một cuộc hôn nhân tốt là giữa bà vợ mù và ông chồng điếc.8888+ câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vữngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 8888+ câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vững

2. Một người chồng tốt chưa bao giờ đi ngủ trước vào buổi đêm và dậy sau vào buổi sáng.

3. Tôi không muốn cưới chỉ để cưới. Tôi không thể nghĩ nổi tới việc nào cô đơn hơn việc gắn bó cuộc đời mình với một ai đó mà tôi không thể trò chuyện cùng, hoặc tệ hơn là với người đó, tôi không thể được tĩnh tâm.

4. Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian, mặc dù vậy nếu như cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi.

5. Vướng mắc trong hôn nhân đấy là nó thường kết thúc sau mỗi cuộc yêu vào ban đêm, và cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.

6. Con đường độc nhất khiến tình yêu có khả năng tồn tại vĩnh hằng khi nó vô điều kiện. Điều đang diễn ra có lẽ tình yêu không được quyết định bởi đối tượng được yêu mà bởi đối tượng quyết định chọn yêu.

7. Hãy luôn nhớ rằng điểm quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự phù hợp định. Gabriel Garcia Marquez.

8. Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc không phải là một cuộc hôn nhân thiếu tình yêu, mà đó là một cuộc hôn nhân thiếu tình bạn.

Những câu nói hay về gia đình vợ chồng
Những câu nói hay về gia đình vợ chồng

9. Sự tưởng tượng của phụ nữ xảy ra rất nhanh chóng; nó nhảy từ thán phục sang tình yêu, rồi từ tình yêu sang hôn nhân chỉ trong khoảnh khắc. Khuyết danh.

10. Người đàn ông thành công là người kiếm được nhiều tiền hơn vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người tìm ra được người đàn ông đó. Khuyết danh.

Những câu nói hay về hôn nhân gia đình tan vỡThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 8888+ câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vững

1. Gia đình là nơi có cha và mẹ, và những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đấy để đạt được, là thứ từ bên ngoài kia cho dù bạn có chọn lựa thế nào cũng không thể thấy được. Gia đình còn là nơi tìm về mỗi khi gục ngã những người thân yêu sẽ đến bên nâng chúng ta dậy, sẽ dạy các bạn cách đứng lên vượt qua khó khăn trước mắt và cả đoạn đường đời sau này.8888+ câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vữngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 8888+ câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vững

2. Dù cho cuộc sống sau này có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì sau này khi về già vẫn cần một điểm tựa, một nơi để ta có thể tìm về đấy chính là một nhà thân thương.

3. Khả năng li dị khiến cả hai bên trong một cuộc hôn nhân nghiêm túc hơn khi tuân thủ những trách nhiệm với nhau. Li dị giúp cải thiện đạo đức và tăng dân số.

4. Trong chúng ta nhiều khi sống chỉ là để lo nghĩ đến bản thân của chính mình mà không hề lưu ý đến người khác, và luôn trách mốc cuộc sống gia đình quá chán nản mà vô tình quên rằng luôn có những con người đang âm thầm hi sinh để giúp cho bạn có một cuộc sống gia đình đầm ấm và tốt nhất.

Xem Thêm  30+ Mẫu Powerpoint trắc nghiệm Độc đáo và Sáng tạo 2023

Xem thêm: Những câu nói hay về ước mơ giúp bạn có thêm động lực

Những câu nói hay về vợ chồng cãi nhau

Những câu nói hay về cuộc sống hôn nhân để luôn hạnh phúc
Những câu nói hay về cuộc sống hôn nhân để luôn hạnh phúc

1. Hai người cùng chung sống, cái quan trọng chính là tâm địa phải tốt, biết nghĩ, biết nhường nhịn nhau, thì mấy chục năm mới có thể bình yên chịu đựng, tới cuối đời đạt được một người bạn già tâm ý tương thông, thấy hiểu lẫn nhau. Ngày nói dài thì dài, nói ngắn thì ngắn, thời trai trẻ không dài, chỉ sợ già rồi, đến ngày nhắm mắt xuôi tay vẫn còn tiếc nuối.8888+ câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vữngThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - 8888+ câu nói hay về vợ chồng giúp hạnh phúc hôn nhân luôn bền vững

2. Chồng giận thì vợ phải lui.Chồng giận, vợ giận thì dùi nó quăng.

3. Để có được hạnh phúc, hãy nhớ rằng: “Chồng giận thì vợ chớ có lại gần, vợ giận chồng chớ có đi xa, chồng giận, vợ giận thì cần có một người xuống nước”.

4. Nhiều cuộc hôn nhân sẽ hiệu quả hơn nếu như người chồng và người vợ hiểu cụ thể rằng họ đang ở cùng một bên chứ không phải ở hai phe đối lập.

5. Đừng bao giờ lúc nào cũng nghĩ tới sĩ diện của bản thânđặc biệt là trong gia đình, trong quan hệ vợ chồng mình là người vợ thì nên nhường nhịn một chút. Sĩ diện của người đàn ông rất cao, đã sống với nhau thì cần bỏ thứ này sang một bên để yêu nhau, hiểu nhau. Có như vậy mới lâu dài được.

Xem thêm: Những câu nói hay về sự cố gắng trong cuộc sống

Những câu nói hay về tình nghĩa vợ chồng – Những câu nói khiến chồng phải suy nghĩ

Dưới đây là những câu nói hay về tình nghĩa vợ chồng – những câu nói khiến chồng phải suy nghĩ mà bạn có thể tham khảo.

Người vợ suốt 20 năm cuộc đời là công chúa của bố mẹ cô ấy, khi cô ấy cưới bạn thì lại khiến con bạn trở thành công chúa hoàng tử, còn bạn thì trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất. Vậy vì điều gì mà bạn không yêu thương và trân trọng cô ấy?

Trăm năm tình viên mãn. Bạc đầu nghĩa phu thê.

Tại sao một người phụ nữ phải mất 10 năm nỗ lực để thay đổi một người đàn ông, rồi lại phàn nàn rằng anh ấy không phải là người mà cô ấy đã cưới làm chồng?

“Hôn lễ là truyện cổ tích, cưới xong sẽ là hiện thực.” – Hoàng Mặc Kỳ (Luyện yêu)

Đính hôn là khởi đầu của cuộc hành trình gắn bó với nhau mãi mãi, với nụ cười hạnh phúc trên môi và bàn tay luôn nắm chặt nhau!

Tình yêu là thử thách của thời gian, không phải kết hôn mới là đích đến, mà là sự trọn vẹn sau hai chữ “hôn nhân”.

Những câu nói hay khi vợ chồng chia tay

Dưới đây là những câu nói hay khi vợ chồng chia tay mà bạn có thể tham khảo:

Cùng anh vội vàng trải qua bao nhiêu câu chuyện. Trong những thăng trầm có không ít ký ức về hai ta. Tương lại hiện thực sẽ nói cho anh biết nhiều chân tướng điều đang diễn ra hơn. Những câu chuyện đã qua tuy phù phiếm tuy nhiên lại hết sức nhẹ nhàng và thoải mái.

Hoàng hôn sẽ đưa em lên thuyền, gió sẽ đưa em bước chân lên những quãng đường dài. Để lại những bầu trời đêm rực rỡ màu sắc. Khi nào em quay trở lại dưới ánh trăng ngoài cửa sổ?

toàn bộ những sự chờ đợi và mong chờ của tôi có đau khổ và cũng có bất lực. Khi tôi ở một mình, tôi thường suy xét đến việc buông tay. Dù tôi không thể tiếp tục cùng em sinh sống. tuy nhiên tôi có thể cùng em đi hết quãng đường dài. Trong toàn cầu của tôi không nên có bất cứ một sự tiếc nuối nào.

Em bước một mình trong những hàng cây xanh mát. Lá vẫn xanh, hoa vẫn đỏ, tất cả mọi thứ vẫn như cũ. Khi nào anh mới trở về? Để con người cùng nhau đi du lịch.

Hôm qua dưới bóng trăng mờ, anh thầm lặng đưa em bước sang một chặng đường dài khác. Kể từ giây phút đó, trên bầu trời có một ngôi sao nước mắt nhạt nhòa.

Những câu nói hay về vợ chồng mới cưới – câu nói hay về vợ chồng son

Dưới đây là những câu nói hay về vợ chồng mới cưới – vợ chồng son mà bạn có thể tham khảo:

Xem Thêm  Tổng hợp 100 status hay về hôn nhân có ý nghĩa sâu sắc nhất

1. Nhà không cần quá lớn, miễn là trong số đó có đủ tình yêu thương

2. Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu cũng như địa điểm tình yêu chưa bao giờ kết thúc

3. Em không phải là mối tình đầu của anh nhưng tốt nhất em chính là mối tình cuối cùng của anh

4. Đừng lăng nhăng hay ngoại tình vì cái giá bạn phải trả không rẻ chút nào đâu

5. Phụ nữ sướng hay khổ là ở tấm chồng, đàn ông khôn hay dại là ở cách anh ta đối xử với vợ của mình

6. Phụ nữ luôn lo lắng về những điều đàn ông quên, đàn ông luôn lo lo lắng về những điều phụ nữ nhớ

7. nên có cái gì đó mất đi thì con người ta mới cảm nhận được những ngày thông thường thật hạnh phúc

8. Sống phải biết mình là ai:
Đừng vì sĩ diện mà làm khổ cha mẹ
Đừng vì giàu sang mà khinh kẻ nghèo hèn
Đừng vì tiền mà bán rẻ lương tâm
Đừng coi mình khôn ngoan mà lừa lọc dối trá

9. không có các mối quan hệ, sự đồng cảm hay đồng hành nào đáng yêu, thân thiện và quyến rũ hơn một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

10. Hãy để người vợ khiến chồng mình vui vẻ trở về nhà, và hãy để người chồng khi mình rời nhà không chỉ khiến nàng nuối tiếc.

11. đây chính là ý nghĩa thực sự của hôn nhân: Giúp lẫn nhau vươn tới địa vị đầy đủ của con ngườinhững cá thể có nhiệm vụ và tự chủ không chạy trốn khỏi đời.

12. Một người vợ lý tưởng là người chung thủy với bạn, tuy nhiên cố gắng trở nên quyến rũ cứ như thể nàng không chung thủy.

13. Có người nói rằng hôn nhân cản trở sự lãng mạn. Không nghi ngờ gì. Mỗi khi mà bạn có một cuộc lãng mạn, thế nào vợ bạn cũng sẽ can thiệp. xem thêm những câu thả thính & cap thả thính đăng Facebook hay nhất 2018.

14. Bất kỳ người đàn ông đã kết hôn nào cũng nên quên đi những lỗi lầm của anh ta, bởi chẳng ích gì khi cả hai vợ chồng cùng nhớ về một thứ.

15. Nhiều cuộc hôn nhân sẽ tốt hơn nếu người chồng và người vợ hiểu cụ thể rằng họ đang ở cùng một bên.

Những câu nói hay về gia đình vợ chồng – Những câu nói hay về vợ chồng bá đạo

Dưới đây là những câu nói hay về vợ chồng bá đạo hay nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo:

Sự thịnh vượng tốt nhất và trở nên tệ hơn nhất của một người đàn ông là vợ anh ta.

con người nên tin vào hôn nhân như tin vào sự bất tử của linh hồn.

Hạnh phúc trong hôn nhân hoàn toàn là vướng mắc may rủi.

Có người nói rằng hôn nhân cản trở sự thơ mộng. Không nghi ngờ gì. Mỗi khi bạn có một cuộc thơ mộng, thế nào vợ bạn cũng sẽ can thiệp.

Nhiều cuộc hôn nhân sẽ tốt hơn nếu như người chồng và người vợ hiểu rõ ràng rằng họ đang ở cùng một bên.

Một người đàn ông có bổn phận trên hết là phải che chở cho vợ.

Không người đàn ông nào biết hạnh phúc thực sự là gì cho tới khi anh ta lập gia đình. Vào lúc đó, dĩ nhiên, đã quá muộn.

Stt hay về gia đình vợ chồng con cái

1. Chồng giận thì vợ phải lui, Chồng giận, vợ giận thì dùi nó quăng.

2. Một cuộc hôn nhân tốt là giữa bà vợ mù và ông chồng điếc.

3. Phụ nữ sướng hay khổ… hơn nhau ở tấm chồng. Đàn ông khôn hay dại… hơn nhau là ở cách ứng xử với vợ con

4. Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương.

5. Một người chồng tốt không bao giờ đi ngủ trước vào buổi đêm và dậy sau vào buổi sáng.

6. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không hẳn là hạnh phúc mà là sự ổn định.

7. Chẳng có gì làm người đàn ông tự hào hơn sự hạnh phúc của vợ anh ta, anh ta luôn kiêu hãnh cho rằng chính mình làm ra điều đấy.

Xem Thêm  Tổng hợp 100 status buồn về tình yêu vô cùng sâu sắc nhất 2022

8. Gia đình là trường đại học của lòng khoan dung, vì nó luôn tồn tại và dạy con người cách sống với những người khác.

9. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng hơn lòng chung thủy.

Stt hay về gia đình vợ chồng con cái
Stt hay về gia đình vợ chồng con cái

10. Vợ chồng tranh nhau nói câu chót còn nguy hiểm hơn trái bom đã châm ngòi.

11. Râu tôm nấu với ruột bầu

Chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon

12. Hạnh phúc của vợ chồng là do nhau mà cố gắng, vì nhau mà tin tưởng và vì nhau mà thay đổi.

Stt về gia đình vợ chồng hài hước dí dỏm hay nhất

1. Vợ tôi mà ăn diện thì ai nhìn cũng chết. Và khi cô ấy nấu nướng cũng thế.

2. Điểm quan trọng nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nằm trong 4 chữ: Anh – sẽ – rửa – bát.

3. Đằng sau một người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ đến bất thình lình.

4. Tôi và vợ tôi đã sống hạnh phúc 20 năm…mãi cho đến khi chúng tôi gặp nhau.

5. Khi một người đàn ông tiến lại gần một người phụ nữ mặc váy ngắn bằng da, tim của anh ấy đập nhanh hơn, cổ hỏng anh ấy trở nên khô, đầu gối của anh ấy như muốn khụy xuống và anh ấy cảm nhận thấy khó hiểu? Tại sao? Bởi vì chất vải da của chiếc váy cô gái mặc có mùi giống mùi ôtô mới.

6. Nếu bạn muốn vợ bạn lắng nghe mình, hãy trò chuyện với người phụ nữ khác; vợ bạn, cô ấy sẽ tự muốn nghe ngóng.

7. Tôi nghĩ tôi đang bắt đầu có rắc rối về thị lực, bởi vì kể từ lúc kết hôn đến giờ tôi không nhìn thấy tiền đâu trong căn nhà của mình.

8. Người ta nói bạn không thể sống nếu như không có tình yêu, tuy nhiên tôi nghĩ oxy còn cần thiết hơn.

9. Khi yêu nhau thì người ta thường thề sống chết có nhau, còn khi ghét nhau thì người ta thường thề sống chết với nhau.

10. Hôn nhân luôn tặng bạn một đặc ân: chỉ có ai có nó mới có thể ly dị được.

Stt về gia đình vợ chồng hài hước dí dỏm hay nhất
Stt về gia đình vợ chồng hài hước dí dỏm hay nhất

Những câu status hay về vợ chồng sâu sắc nhất

1. Điểm quan trọng nhất trong cuộc sống vợ chồng đấy là không hề biết mệt mỏi. Còn có hiện hữu tình yêu hay không những là thứ yếu mà thôi.

2. Với một người đàn ông có tài chỉ phải một người phụ nữ nhạy cảm, biết lưu tâm và chia sẻ. Vì con người đều biết cả hai người có tài cùng trong một mái nhà là quá thừa.

3. Sự thịnh vượng tuyệt vời nhất và tệ nhất của một người đàn ông là vợ anh ta

4. Anh em cãi nhau cả ngày không mất, vợ chồng cãi nhau một lúc thành người dưng.

5. Hạnh phúc của vợ chồng, là do nhau mà cố gắng, vì nhau mà tin tưởng..và vì nhau mà thay đổi.

Câu nói hay về hạnh phúc gia đình vợ chồng
Câu nói hay về hạnh phúc gia đình vợ chồng

6. Trong cuộc sống vợ chồng. Người đàn ông có bổn phận và trách nhiệm là phải che chở cho người vợ.

7. Trong cuộc sống vợ chồng. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng hơn lòng chung thủy.

8. Hãy nỗ lực để người vợ khiến chồng mình vui vẻ trở về nhà. Hãy để người chồng cảm nhận thấy phải hối tiếc khi mình rời xa.

9. Chồng giận thì vợ phải lui. Vợ chồng cùng giận thì dùi nó quăng.

10. Đã là vợ chồng thì đừng bao giờ để lòng sĩ diện lên ngôi. Như vậy tình vợ chồng mới có khả năng lâu dài.

11. Không người đàn ông nào biết hạnh phúc thực sự là gì cho tới khi anh ta lập gia đình. Vào lúc đó, dĩ nhiên, đã quá muộn

Tổng kết

Hi vọng rằng những câu nói hay về gia đình vợ chồng kèm những stt vợ chồng hạnh phúc, vợ chồng giận nhau, cãi nhau,… đã đem lại cho bạn những cái nhìn rõ hơn về cuộc sống hôn nhân. Khi đã yêu, hãy dành hết tình cảm cho nhau và đừng nên vô tâm bạn nhé! Chúng tôi tin rằng, bằng sự chân thành và tình yêu đủ lớn, các bạn có thể cùng nhau vượt qua tất cả. Cuối cùng các bạn đừng quên theo dõi website của chúng tôi để nhận thêm nhiều mẫu content Facebook thú vị nhé! Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết của Nghề Content!

Nguồn: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY EBOOK:

Định nghĩa và Cách viết Content Storytelling lôi cuốn người đọc

NHẬN LÌ XÌ ĐẦU NĂM

GHI DANH HỌC VIÊN